• Phà Tuần Châu - Cát Bà

    Phà Tuần Châu - Cát Bà

      26/03/2024

    Bảng giá vé phà Tuần Châu - Cát Bà và lịch trình phà đi từ bến Tuần Châu sang bến Gia Luận sẽ được chúng tôi cập nhập thông tin thường xuyên tại đây.

    Detail
  • Top những nhà hàng Cát Bà

    Top những nhà hàng Cát Bà

      26/03/2024

    Top những nhà hàng ở Cát Bà có chất lượng phục vụ tốt, không gian đẹp, đồ ăn ngon, rẻ, cung cấp hải sản tươi sống, tiện đi lại và nằm ở trung tâm thị trấn.

    Detail
  • Trải nghiệm team building Cát Bà

    Trải nghiệm team building Cát Bà

      19/02/2024

    Tổ chức Team Building ở Cát Bà luôn là lựa chọn thú vị nhất bởi ở đây thiên nhiên ban tặng vô vàn điều kiện thuận lợi như: Bãi biển Tùng Thu rộng, bãi biển Hoàng Tử dài và đẹp, bãi biển Đảo Khỉ quá...

    Detail
  • Ăn gì ở Cát Bà - Đặc sản Cát Bà

    Ăn gì ở Cát Bà - Đặc sản Cát Bà

      28/03/2024

    Đã đặt chân đến Cát Bà chắc chắn bạn phải thưởng thức những món ăn cực ngon này. Để giải tỏa cơn khát vitamin hải sản, bạn phải bỏ ra một khoản kha khá đổi lại nó vô cùng tươi ngon và chuẩn dân Cát Bà đánh bắt.

    Detail
  • Sweet Potato Cát Bà ​Homestay

    Sweet Potato Cát Bà ​Homestay

      26/03/2024

    Homestay Sweet Potato mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trú, với loại hình phòng nghỉ bình dân, du khách có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng phòng nghỉ cũng giá phòng.

    Detail
  • Mona Cát Bà homestay

    Mona Cát Bà homestay

      26/03/2024

    Homestay Mona không chỉ sở hữu thiết kế homestay hiện đại, diện tích rộng rãi, nhiều dịch vụ hấp dẫn mà du khách lưu trú tại Homestay Mona còn tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí.

    Detail
  • Little Cát Bà Homestay

    Little Cát Bà Homestay

      26/03/2024

    Little Cát Bà Homestay sở hữu vị trí lý tưởng nên du khách dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng ở Cát Bà mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.

    Detail
  • Pi’s Cát Bà Homestay

    Pi’s Cát Bà Homestay

      26/03/2024

    Pi’s Homestay sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ở phố Núi Ngọc, gần trung tâm của thị trấn do đó du khách khi lưu trú tại homestay sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, khám phá và trải nghiệm các địa danh nổi tiếng.

    Detail
  • Mystery Cát Bà homestay

    Mystery Cát Bà homestay

      26/03/2024

    Cát Bà Mystery là một nơi vô cùng lý tưởng, homestay nằm trong khu vực yên tĩnh, nhẹ nhàng nhưng chỉ mất chừng 10 – 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố.

    Detail
  • D'home Homestay Cát Bà

    D'home Homestay Cát Bà

      26/03/2024

    D'home Homestay Cát Bà xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản, mộc mạc mà vẫn đáp ứng được đầy đủ tiện nghi.

    Detail
  • Cát Bà Santorini Homestay

    Cát Bà Santorini Homestay

      26/03/2024

    Cat Ba Santorini Homestay sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng như giường tầng trong phòng tập thể, phòng gia đình nhìn ra núi, phòng 4 người với ban công, phòng đôi hoặc 2 giường đơn cỡ lớn…

    Detail
  • Lepont Bungalow Hostel Cát Bà

    Lepont Bungalow Hostel Cát Bà

      26/03/2024

    Lepont Bungalow Hostel với ba mặt đều hướng biển, du khách khi nghỉ dưỡng tại homestay sẽ được tận hưởng thiên nhiên trong lành và mát mẻ nhất.

    Detail